Thứ Hai, 20 tháng 7, 2015

Lắp đặt miễn phí đầu đọc mã vạch tại Hà Nội

Công ty TNHH Thương mại An Định Việt chúng tôi là một trong những công ty đứng đầu trong ngành bán các sản phẩm thiết bị hàng đầu tại miền Bắc. Với những sản phẩm thiết bị bán hàng như đầu đọc mã vạch, máy in mã vạch,  máy in hóa đơn,… với những sản phẩm phụ kiện đi kèm như giấy in hóa đơn, tem nhãn, decal, mực in. Chính vì thế, Công ty chúng tôi tin bạn sẽ hài lòng về các sản phẩm của chúng tôi.
Đầu đọc mã vạch Symbol LS 2208

Với mong muốn đem sản phẩm đầu đọc mã vạch đến tận tay người dùng tại Hà Nội thì Công ty chúng tôi triển khai chương trình bán và lắp đặt miễn phí cho thiết bị đầu đọc mã vạch tại khắp các quận huyện tại thành phố Hà Nội. Với những chính sách bán hàng tốt và dịch vụ 24/7, chúng tôi hi vọng sẽ làm khách hàng cảm thấy hài lòng.

Với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, chúng tôi tin bạn sẽ có được sự tư vấn về sản phẩm và dịch vụ tận tình nhất

Nhiều sản phẩm đầu đọc mã vạch với thương hiệu nổi tiếng như:  Đầu đọc mã vạch Symbol, Zebex, Honeywell, Metrologic,...Quý khách hàng sẽ có nhiều lựa chọn cho riêng mình.

Chính sách của Thietbibanhang.net
- Lắp đặt hoàn toàn miễn phí tại Hà Nội
-Cam kết bán hàng chính hãng
-Sản phẩm nguyên đai nguyên kiện khi giao đến tận tay khách hàng
-Giá thành đúng như đã niêm yết trên sản phẩm
-Tư vấn sản phẩm miễn phí
-Thời hạn bảo hành đủ do công ty sản xuất in ấn
-Miễn phí sửa chữa sản phẩm nếu do lỗi kỹ thuật của sản phẩm, khi sản phẩm trong thời gian bảo hành
-Phục vụ khách hàng 24/7

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét